Covid-19. HIỆP PHỤ & ĐỘI HÌNH DỰ BỊ

Cuối tuần trước, khi công cuộc gần như đã kết thúc, thì ông anh bạn nhà văn của Sara ở Hoa Kì nghe tin muộn, bất ngờ nẩy ý hỗ trợ cho chị em Cham vào giờ chót: 300usd khoảng 6.900.000đ. Thế nên tôi mới lập đội hình DỰ BỊ cho hiệp phụ, và báo cho bà con ta biết ở tút “Tổng kết & đại cảm tạ”.

Đội hình có 14 người (14 bạn được duyệt ở các đợt trước không liên lạc được để chuyển tiền, cháu Tâm vẫn lưu tên), nhưng có lẽ đợi hơi lâu nên một số người đã bỏ về, chỉ còn lại 6 cầu thủ, gồm:

Nguyễn Thị Kim Nữ – Văn Lâm3, Hán Thị Hồng Kim – Phú Nhuận, Châu Nữ Hồng Huệ – Phước Nhơn, Thành Thị Thu Thảo – Phước Nhơn 1, Bá Văn Tý – Hiếu Thiện, Xích Nữ Ngọc Trang – Tuấn Tú

Tôi phải xét chọn thêm 5 tuyển thủ nữa cho đủ đội hình 11 người để ra sân, có:

Kho Ri – Bình Quới, A Ky Rin – ấp Đồng Ky – Quốc Thái, huyện An Phú Tỉnh An Giang, Ro Si Thah – ấp Ha Bao 2, Đa phước, An Phù, An Giang, Mary – ấp Đồng Ky – Quốc Thái – An Phú – An Giang,  Asisah – ấp Hà Bao 2, xã Đa Phước, huyện An Phú – An Giang

Cháu Phú Nhân Tâm bồi dưỡng cho đội hình chính này:

11 người x 500k = 5,5 triệu.

Còn lại tôi ưu ái xét duyệt cho cháu Lưu Nữ Hoàng Anh palei Boh Bini cùng 4 gia đình nhỏ chung khu trọ đang mắc kẹt ở Đồng Nai không việc làm. Dù họ không đủ tiêu chuẩn ra sân, dẫu sao tôi linh hoạt giải quyết cho họ với một xuất trà nước cho nhân viên, là 1 triệu + 400k.

Vị chi cả thảy là: 6,9 triệu.

Trận đấu dài hơi 12 + 3 ngày xin được kết thúc ở đây.

Xin cảm ơn ông bạn văn xa xứ. Xin cảm ơn tất cả!

Pô Yang phù hộ chúng ta!

Kajap karô & Thuk siam!

Covid-19. PENALTY

Cứ ngỡ sau hai hiệp phụ thì đã đâu đấy rồi, ai dè một bà chị Cham ở tận xứ Hoa Kỳ đâm đơn khiếu nại, và cháu-bạn Amu kêu tôi cho hai đội vào đá luân lưu.

[Nguyên văn: “Chị Dương Như Bình có gửi trễ $100. Cei xét thêm vài trường hợp nhé”: $100 = 2.300.000đ].

Thế là cánh chị em Cham Tây lâu nay khá yên ắng, rủ nhau mặc áo vào sân [bên ấy nghe thông tin muộn, với lại không kết bạn với Inra Sara, nên mục đăng kí bị lọt ra ngoài, khi tôi phát hiện ra thì thấy có đến cả đại đội ở cột đó].

Sợ vỡ trận, tôi ưu tiên cho cánh Cham Tây đá trước. 4 quả vô cả 4, bởi ở đó không có thủ môn, mà cầu thủ nào nấy đều ngon cơm cả [hoàn cảnh chị em thì không thể xét, khổ như nhau, tôi chỉ cần phon-có ảnh kêu các chị đưa mặt bé con ra chứng thực, là duyệt ngay]. 4 quả vào lưới [400k/ người], là:

Ro Sy Giah, nick Nal Ha, ấp Hà Bao2, xã Đa Phước – An Phú – An Giang

Ro Sy Giah, nick Saky Na, xã Đa phước

A Mách, sarly kin, ấp Bún Lớn, xã Nhơn Hội, An Phú – An Giang

Azide, Usmal Nurl, Bình Quới

Vậy là bên Cham Đông coi như đã thua, tôi cho đá mỗi một quả an ủi, là:

Xích Nữ Hồng Diễm, Nick ngoc diem, Tuấn Tú

Cầu thủ không được hân hạnh vào sân, chấp nhận phục vụ xách nước là:

Tài Hồng Lộc: 300k, Phước Nhơn

Cộng: 400k x 5 người = 2.000.000đ + 1người 300k = 2.300.000đ

Ta đóng cửa sân vận động, bà con và chị em nhé.

*

Cũng chưa xong luôn! Ở ngoài cổng, một chị tre trẻ chạy đến níu tôi. Tưởng xin chữ kí, ai dè chị đưa ra cả một lô tang chứng: Cháu đăng kí từ đợt hai nè, chú đã “ok” nè, chú kêu cháu qua bên messenger chỉnh sửa, cháu cũng qua luôn nè… Tôi hết đàng cãi, đành: “chú lẩm cẩm mất rồi”, và vét túi đưa luôn tờ 500k. Coi như chuyến buôn này lỗ cái tờ xanh.

Chị trẻ trẻ ấy đích thị là: Tài Thị Cẩm Ly, nick thành kim luận, Phước Nhơn.

Xa xa kia cánh chị em Cham Tây vẫn còn tụ tập đông người. Họ kháo nhau:

– Cham mình mà là nhà thơ đấy, nổi tiếng lắm, giàu lắm, tốt bụng luôn. Nhà ba tầng ở Sài Gòn đâu có chơi, làm to đến chức Chủ tịch Hội đồng Hội Nhà văn Trung ương nữa…

Tôi vội vã cởi áo trọng tài, thượng vi tẩu…

“Việc hỗ trợ đã HẾT HẠN từ ngày 5-10 rồi, bà con nhé. Không đăng kí nữa, Ban xét duyệt chỉ còn giải quyết các bạn DỰ BỊ, và những người đã đăng kí trước đó.

Mong hiểu cho. Thuk siam!” 

Xin cảm ơn chị Dương Như Bình đã làm khổ tui. Xin cảm ơn tất cả!

Pô Yang phù hộ chúng ta!

Kajap karô & Thuk siam!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *