Covid-19. THÔNG TIN-7&8

Bà con và các bạn thương mến!

Do các bạn viết sai, viết thiếu nên tôi viết: Ai đã được “duyệt”, xin bổ sung ở CHAT MESSENGER, bởi bắt đầu dò lại là rất tốn công. Vậy mà các bạn hoặc sửa chỗ cũ, tôi không đọc. Rồi khi qua “chat” thì số thứ tự bị đẩy xuống.

Do các bạn không đọc kĩ thông báo, rồi còm và đăng kí ở bài mới nhất. Trong khi tôi dặn 2-3 lần là chỉ đăng kí ở Thông tin-3&4. Tôi không xét những ai đăng kí ở các bài mới ấy.

Có rất nhiều bạn không kết bạn với tôi mà cứ đăng kí ở CHAT, thì không được xét. Tôi chỉ xét bạn nào đã đăng kí ở “Thông tin-3&4”.

“Thông tin-3” đã hết, tôi đã chuyển qua xét “Thông tin-4”.

Sau khi được “duyệt” và lấy số, tôi sẽ phon-ảnh để xác minh. Các bạn đừng hối, hãy bình tĩnh đợi đến phiên mình.  

Bạn nào đã về hãy báo cho hay, để chúng tôi xóa tên. Ta dành phần cho người khác. Nếu không thì mất công chuyển tiền đi rồi gửi trả lại.

Cộng đồng Cham mình nhỏ, mọi người đều biết về hoàn cảnh của nhau.

Bà con và các bạn nhớ cho.

MẪU viết theo thứ tự

Họ và tên… Ngân hàng… Số tài khoản

Số điện thoại… nick… làng…

Hoàn cảnh: mang bầu hay con mọn (dưới 3 tuổi), đang kẹt

THÔNG TIN-8

Bà con và các bạn thương mến!

Đến giờ này, ta có được 10 xuất 1tr + 264 xuất 500k.

Cháu Phú Nhân Tâm đã chuyển thành công 180 xuất, 24 xuất chưa liên lạc được, và 21 người về quê đã NHƯỜNG lại cho bà con đang kẹt.

Tôi cũng đã duyệt xong 60 xuất còn lại, ngoài ra còn có 7 xuất đăng kí muộn. Nếu trong 60 xuất đó có tên trùng lặp hay đã về, thì tôi sẽ chuyển lại cho 7 xuất muộn ấy.

Để đảm bảo tính công bằng, cần sự thận trọng, rồi sẽ tới lượt mình, nên các bạn đừng hối cháu Tâm. Đến giờ này bà con đã về nhiều, và tình hình tương đối tạm ổn. Riêng sự khó khăn không thuộc BÀ BẦU, CON MỌN & KẸT, thì xin miễn bà con nhé.

Pô Yang phù hộ tất cả chúng ta!

Kajap karô & Thuk siam!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *