THƠ VỤT HIỆN HẬU KÌ

Tổ quốc có bao giờ đẹp thế này chăng?

Niềm vui đại thắng. Tháng Tư đen và ngày quốc hận. Ngụy quân ngụy quyền Sài Gòn. Chính sách kinh tế mới và học tập cải tạo. Văn hóa phẩm phản động và đồi trụy. Canh toàn quốc. Đám tàn quân Fulro. Đóng công lao động xã hội chủ nghĩa. Hợp tác hóa nông nghiệp. Ba khoán, khoán trắng và khoản sản phẩm. Quyền làm chủ tập thể. Ruộng ăn nước trời ruộng xâm canh và thủy lợi phí. Cách mạng 75 và lí lịch trích ngang. Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Người có công với cách mạng. Rừng vàng biển bạc.

Lao động là vình quang.

Những đôi mắt mang hình viên đạn. Bọn diệt chủng Pôn Pốt và bọn bành trướng bá quyền Bắc kinh. Giá lương tiền. Vượt biên và thuyền nhân. Xây dựng nếp sống mới. Sổ hộ khẩu và KT3. Trí thức xã hội chủ nghĩa. Sở hữu toàn dân. Nhà nước quản lí nhân dân làm chủ. Người đày tớ nhân dân. Mở cửa và hội nhập. HO diện con lai và đám cưới giả. Cởi trói cho văn nghệ sĩ. Cháu ngoan Bác Hồ. Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội. Khách hàng là thượng đế. Xe ôm và bia ôm.

Chữa bệnh sinh lí yếu.

Nhà nước và nhân dân cùng làm. Thành phần phản động và tự do báo chí. Đảng Việt Tân và khúc ruột ngàn dặm. Xây dựng nông thôn mới. Điện khí hóa nông thôn. Thực hiện nếp sống văn minh. Làng văn hóa và bưu điện văn hóa. Việt kiều và Việt kiều yêu nước. Nghệ sĩ nhân dân. Hưởng chính sách khoan hồng. Cải cách giáo dục nói không với bệnh thành tích. Thác Bản Giốc những bước đột phá mới. Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Văn hóa chạy.

Bánh mì đặc ruột Sài Gòn hai ngàn một ổ.

Đặc quyền đặc lợi và du lịch tâm linh. Nhóm Ngựa Trời và nhóm Mở Miệng. Đổi mới thơ. Tao sống được đến hôm nay là nhờ biết hèn. Xe chính chủ. Con rồng châu Á giảm tỉ lệ hộ nghèo. Tội chống phá chính quyền nhân dân. Xuất khẩu lao động và xuất khẩu cô dâu. Bưng bô và đu càng. Ngày thơ Việt Nam. Định hướng dư luận và hòa giải hòa hợp dân tộc. Các thế lực thù địch Nạn chảy máu chất xám 20 ngàn tiến sĩ.

Formosa biển chết và cá chết.

Tình hữu nghị bền vững. Còn Đảng còn mình. Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam. Thế hệ @ hậu hiện đại và tân hình thức. Bô-xit nợ công và chống tham nhũng. Cường quốc thơ và nhóm lợi ích. Tư tưởng Hồ Chí Minh Vinalines và Vinashin. Ăn không chừa thứ gì của dân. Đồng chí X. Kính thưa đồng chí chưa bị lộ. Thu phí và thu giá. WTO và ODA. Văn đoàn Độc lập. Diễn biến và chống tự diễn biến.

Dân chủ đến thế là cùng.

Một bầy sâu lúc nhúc. Dư luận viên và bò đỏ. Thoát Trung. Cái lu cái lon và bot bẩn. Thủ Thiêm Lộc Hưng và Đồng Tâm. Kiên định chủ nghĩa Mác Lênin. Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam không thể chối cãi. Bộ phận đảng viên biến chất. Chùa Ba Vàng sư quốc doanh và tượng đài nghìn tỉ. Mũi nhọn và đầu tàu. Văn chương vỉa hè nhà xuất bản giấy vụn và cách mạng 4.0.

Giáo sư Mai Quốc Liên và những viên xuyên tâm liên.

Cái nước mình nó thế

Đường lưỡi bò

Việt Nam vô địch

Học tập và làm việc theo gương Hồ Chí Minh

Nhân dân tin yêu đảng

Bảo vệ chủ quyền biển đảo

Bia hơi Hà Nội và đại biểu Dương Trung Quốc

Anh đã làm được gì cho tổ quốc chưa…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *