GIẢI THƯỞNG PHÊ BÌNH VĂN HỌC CỦA VĂN ĐOÀN ĐỘC LẬP LẦN 1 (2014-2015) DÀNH CHO INRASARA

2016-3-3.0
2016-3-3.01
Từ nhập cuộc nghiên cứu và phê bình văn chương Việt, tôi may mắn nhận được mấy giải thưởng.
Đầu tiên, năm 2010 là “Tặng thưởng Tác phẩm hay” trong năm của tạp chí Sông Hương dành cho bài “Hóa giải và hòa giải ba loài thơ hôm nay”. 5 năm sau – 2015, tạp chí Sông Lam cũng trao cho tôi Tặng thưởng dạng này.
Năm 2014, Nhập cuộc về hướng Mở đoạt Giải thưởng [chính thống] của Hội đồng Lí luận, Phê bình Văn học, Nghệ thuật Trung ương. Năm nay, chùm 19 bài phê bình “Hồ sơ Biên bản so sánh” nhận Giải thưởng của Văn đoàn Độc lập (2014-2015), là một tổ chức văn học phi chính thống.
Tác phẩm tôi viết, in hay đăng lên mạng, sau đó được các hội đồng xét trao giải. Tôi vui vẻ nhận, và nói lời cảm ơn. Riêng Giải thưởng của Văn đoàn Độc lập, tôi xin gửi lời cảm ơn đến:
các nhà thơ đã mất;
các nhà thơ đang sống: Tô Thùy Yên, Hoàng Hưng, Nguyễn Hoàng Nam, Lê Anh Hoài, Lê Vĩnh Tài, Đinh Linh, Lê Văn Tài, Nguyễn Việt Chiến, Nguyễn Phan Quế Mai, Bùi Chát, Ly Doi, Phan Bá Thọ, Vi Thùy Linh, Lam Hạnh…
các bạn thơ Cham: Jalau Anưk, Trần Wũ Khang, Tuệ Nguyên, Myra Hoachampa Kiều Maily…
là các tác giả có những đoạn/ bài thơ tôi được hân hạnh trích và bình.
Xin cảm ơn nhà nghiên cứu, nhà phê bình Lại Nguyên Ân dành cho loạt bài viết của tôi các nhận định chuẩn xác rất đáng tiếp nhận.
Cuối cùng, xin cảm ơn Hội đồng xét giải quan tâm và nắm bắt tần số ý tưởng tôi, công nhận cuộc phiêu lưu hãy còn dang dở này.
Xin cảm ơn tất cả.
2016-3-3.16

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *