Tadhuw thun biruw Chúc năm mới

Năm mới, kính chúc bà con, anh chị em, bạn đọc mọi điều tốt lành.

Tadhuw thun biruw kajap karo thuk siam.

Inrasara

4 thoughts on “Tadhuw thun biruw Chúc năm mới

  1. Sara mến!

    Ko biết có ai đó phản ảnh chưa, nhưng bộ mặt mới của Inrasara.com không mấy hấp dẩn người đọc. Ko hiểu tại sao, nhưng có lẽ là do cái background màu xám tro làm chìm hẳn những hàng chử đen. Mình ráng nheo mắt nhìn kỷ vào chi tiết thì lại thiếu cái nhìn tổng quát hay cái nhìn “lướt sơ là thấy” rất cần thiết cho cuộc sống vội vả này. Cũng có thể là do quen mắt, họăc có tính bảo thủ, không thích cái mới chăng? Nhưng phải công nhận là gần hơn mấy ngày rồi từ khi trang mạng đổi dạng, mình ít thấy thiên hạ ghé vào “còm”. Đúng ko?
    YC

  2. K nghĩ giao diện mới khá hiện đại, đẹp, hình anh S cũng đẹp,…nhưng vì ko rành nên em ko biết phải tìm bài mới như thế nào, tìm trang chủ ở đâu.

  3. Cảm ơn các cô các chú. Jaka đã thay background như bác YC đề nghị.
    Sẽ xem lại các phần khác. “Trang chủ” thì click vào chữ Inrasara, còn “bài mới” nằm ngay dưới. Hai phần này cũng sẽ coi lại sao cho tiện hơn cả. Mong nhận được nhiều góp ý hơn.
    Cảm ơn tất cả!
    BBT

  4. Mong K. đừng hiểu lầm!
    Mình nói “…bộ mặt mới của Inrasara.com” là trang mạng đấy. Là cái mà K. gọi là “giao diện” chứ ko phải khuôn mặt hay tấm ảnh của Sara. Dỉ nhiên rồi tấm ảnh này làm Sara trẻ ra và còn đây phong độ.
    Kajap kro.
    YC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *