Thông tin chung

1. Về Hội thảo Minh triết Chăm
Đến nay chúng tôi đã nhận được 3 tham luận và 36 người đăng kí tham dự. Danh sách kết thúc vào ngày 15-3. Chúng tôi sẽ chuyển hết đến địa chỉ Trung tâm Minh triết Việt Nam.
Về tham luận, Trung tâm đang chờ bài mới từ các đại biểu.

2. Thông tin vui:
Tagalau 12 vừa nhận thêm 1 triệu đồng tiền ủng hộ từ Mạnh thường quân. Tin cho bạn đọc và cộng tác viên là cuối tháng 4-2011, Tagalau 12 sẽ quyết toán bài vở. Mong cộng tác viên gởi bài sớm nhất có thể.

Thông tin vui 2.

Lần đầu tiên, thơ Inrasara xuất hiện trên báo Nhân dân cuối tuần, báo chính thống của Đảng. Rảnh, mời quý độc giả đọc vui. Nhân Dân cuối tuần, 27-2-2011

3. Vừa qua, cá nhân Inrasara có nhận được vài thư điện tử và mấy “phản hồi” của bạn đọc gởi lên Inrasara.com về bài viết phê phán Ban Biên soạn sách chữ Chăm, đề nghị tôi đăng lên và có ý kiến. Rằng tại sao “Inrasara luôn lên tiếng về mọi chuyện, riềng vấn đề này anh bỏ qua”.
Xin trả lời như sau:
– Cá nhân Inrasara tuyệt đối không cho phép mình tham gia vào các vụ cãi cọ. Vì đời người thì ngắn ngủi, nhiều vấn đề quan yếu hơn cần làm.
Inrasara.com không chủ trương tham gia vào các vụ cãi cọ như thế, cho dù chuyện cãi cọ đó có liên quan đến Inrasara. Không – bởi nó sẽ dẫn đến vô cùng rất mất thời giờ và thậm vô bổ. Nên các “phản hồi” trên không được OK.
Tagalau cũng từ chối tham dự về sự cố ngôn ngữ Chăm mấy năm qua. Dù là bài mang tính “khoa học” theo bên này hay phía khác, Tagalau cáo lỗi bạn đọc không đăng các bài này.

Kính báo và xin cáo lỗi chung
Inrasara

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *