Thông tin mới

Website Chungta.com vừa giới thiệu về Inrasara.

Về Danh sách các trí thức lớn Việt Nam thế kỷ 19, 20, Chungta.com đưa ra quan điểm:

“Tại trang Tác giả, chúng tôi lập danh sách các trí thức lớn Việt Nam thế kỷ 19, 20 quan tâm tới sự phát triển văn hóa Việt Nam, có các bài viết có ý nghĩa giúp mỗi chúng ta khai sáng bản thân.

Đánh giá con người, nhất là tầm vóc của các nhà văn hóa, các học giả, nhà tri thức lớn người Việt là cực kỳ khó khăn, nhiều quan điểm khác nhau, thậm chí bất đồng. Bởi vậy, đây chỉ là Danh sách theo quan điểm của chungta.com và dựa trên tiêu chí lựa chọn là:

những nhà văn hóa đã thành danh đã được thời gian kiểm nghiệm và đại đa số công nhận

– những nhà trí thức có nhiều tác phẩm lớn có giá trị văn hóa, “sách cứng”, sách công cụ mang tính nền tảng cho mỗi người.

+ ở mục Tác giả

http://www.chungta.com/Desktop.aspx/Tri-thuc/Tac-gia/

+ ở mục Inrasara:

http://www.chungta.com/Desktop.aspx/Tac-gia/Tac-gia/Inrasara/

Mời độc giả Inrasara.com vào xem vui.

Inrasara

 

 

 

 

5 thoughts on “Thông tin mới

  1. Cái hình bác Inrasara trên trang Chungta.com trông hiền minh thật ấy nhỉ. Làm nhớ đến câu thơ của Nguyễn Bắc Sơn “ở đời như một nhà thơ Đông Phương”. Câu này đúng với bác Inrasara lắm vậy.

  2. Chúc mừng anh Sara, tiêu chí xét duyệt và bình chọn nhà văn hóa dù chỉ mới là trên chungta.com nhưng cũng khẳng định vị thế của anh trong xã hội Việt Nam đương đại.
    Anh làm tăng uy tín cho Chăm, mang đến sự sẻ chia và tình yêu của mọi người đến với cộng đồng dân tộc mình.
    Ngưỡng mộ anh thật nhiều!

  3. Chúc mừng Cei, Cei đã khẳng định địa vị của người Chăm. Hoan hô sự thành công của Cei. Kaka muốn năm nay Cei ứng cử làm trong Quốc hội.

  4. Ôi thôi, Kaka nói dzậy nghe có được không nè!
    Tui có nhớ đọc đâu đó nhà thơ Inrasara kể năm 1999 ổng có nhận Giấy mời ra Hà Nội hiệp thương làm quan gì đó ở TW khá to, nhưng ông bảo làm quan thì làm sao mà mần Tagalau? Hơn nữa ổng lại sợ họp còn quá sợ… ma. Mà mấy ông nghị có làm gì được đâu, ngoài trừ ngồi… họp. – Vậy Kaka muốn Inrasara làm quan hay làm Tagalau nào?
    Tui cũng nghe kể là có vài Đại học mời nhà thơ Inrasara dạy, nhưng rồi ông nói dạy học thì hết đàng mà mần thơ? – Vậy chớ Kaka muốn ông Inrasara làm “giáo sư” lụ khụ hay làm nhà thơ lớn của dân tộc nào?
    Riêng tui, tui ủng hộ ông Inrasara mần thơ và mần Tagalau hơn hết tất cả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *