Katê-Covid-19. PHÁ VÒNG VÂY

“Phá vòng vây” tưởng đùa mà thật.

4 ngày, từ lúc đưa tin về vụ cháu Khương, tôi bị bà con vây hãm liên tục, ngày càng chặt đến không ngờ. Tôi bị kẹt cứng, nên đã bỏ bê mấy việc:

– Tôi luôn trả lời email ngay khi nhận, vậy mà mấy hôm liền không ngó ngàng tới. Sáng nay mở 2 Inbox, cả trăm thư tồn đọng, phải hồi đáp gấp.

– Bạn ở nhà xuất bản nhờ edit bài về Katê, hẹn. Bạn Inrawari nhờ một việc, không cần đọc, tôi chuyển qua Jaka giúp.

– Cả chục tập thơ bạn thơ các nơi gửi tới gói còn nguyên, mà mùa Hội viên đang tới gần rồi!

– Đình lại tất cả hồ sơ liên quan đến Kinh sách Cham, chắc phải sau Katê mới lấy trớn lại. Chuyện bên Hội đồng Anh cũng vậy.

– Nhất là bản thảo cuốn Chakleng Từ Mảnh Ghép Kí Ức, nhà xuất bản gửi văn bản cuối cùng để in, 3 ngày rồi chưa xem qua. Vân vân.

Chỉ mong các LỠ HẸN này tha thứ! Bởi, dẫu sao ĐỜI SỐNG trước hết! Nói như Camus: “Một đời người không là gì cả, một đời người là tất cả”.

Hôm nay vòng vây đã thoáng. Cảm ơn Xuan Bao đã giúp một tay. Cảm ơn cháu Phú Nhân Tâm xông pha phụ Wa Xit. Cháu đã hao tốn nhiều thứ để giải quyết các khúc mắc tưởng không đáng nhưng cực quan trọng. Không có cháu – tôi kẹt thêm. 

Chuyện hôm nay bà con, anh chị em và các bạn liên hệ với Tâm. Ngày mai tôi làm Lễ Tạ Ơn và tổng kết sự vụ. Còn nếu có Mạnh thường nào CHƠI ĐẸP, Sara sẽ vui vẻ cho bà con và các bạn vây ráp tiếp!

Chúc một mùa Katê tốt lành! Pô Yang phù hộ cho tất cả chúng ta!

Karun & Thuk siam!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *