Jaya Bahasa: NỮ SINH CHĂM BỊ ĐÁNH DÃ MAN

Sáng ngày 17-01-2017, trên báo Pháp Luật có đưa tin một nữ sinh người Chăm bị đánh rất dã man. Theo tác giả Nhật Hòa, nữ sinh người Chăm bị đánh ở thôn Hữu Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận là học sinh lớp 8 Trường Trung học Cơ sở Huỳnh Phước. Còn nữ sinh đánh bạn đang học lớp 9 cùng chung trường.
Xem qua đoạn video clip 1 phút 25 giây, không ai có thể ngờ rằng đây là cách hành xử của học sinh bởi tính chất hung dữ vô nhân bản không khác gì giới anh chị trong giang hồ. Nữ sinh đánh bạn như một con quái thú ăn thịt người. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn ngủi nữ sinh đã tung ra 15 cú đánh man rợ. Trong đó, có 3 cú đánh bằng đầu gối, 8 cú đá chân, 1 cú đạp chân vào mặt, 1 cú đá thẳng vào hạ bộ và 2 cú đánh tay vào mặt không khác gì một võ sĩ trên sàn đấu tự do.
Thật đau lòng khi nhìn thấy cảnh tưởng ghê tởm đó. Mong rằng, Hiệu trưởng nhà trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Phước, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận sớm phối hợp với các cơ quan chức năng để đưa sự việc ra xét xử công khai và có biện pháp răn đê ngăn ngừa tình trạng bạo lực trong học đường.
Đây là hồi chuông thứ hai, nói lên tình trạng bạo lực xảy ra tại Trường Trung học Cơ sở Huỳnh Phước. Cách đây, vài năm một nam sinh người Chăm đang theo học tại trường cũng từng bị đánh trọng thương nguy kịch đến tính mạng. Nhưng, rồi sự việc đáng tiếc lại diễn ra tại một ngôi trường mang tên vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam./.
Phụ lục:
báo Pháp luật http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-danh-ban-o-ninh-thuan-677955.html
Youtube https://www.youtube.com/watch?v=B3jxUjwJIs8

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *