Thông báo ĐẶC BIỆT về Tagalau 11

Thân gởi các bạn viết trẻ
Nhằm khuyến khích sáng tác mới và chuẩn bị cho bước chuyển giao thế hệ,
Từ Tagalau 11, Tuyển tập được phân làm 2 bộ phận: Sáng tác – nghiên cứu Trẻ, bài vở chiếm một nửa số trang (120 trang) và Sáng tác, nghiên cứu của thế hệ trước chiếm một nửa còn lại.
Tạm thời, Ban Tagalau TRẺ gồm:
– Jalau Anưk, khautara@yahoo.co.uk, Cellphone: 0915-783.483
– Inrajaka, inrajaka@gmail.com, Cellphone: 0919-174.987
– và Shiyatna, luankieuthikimluan@ymail.com, Cellphone: 0126-54.34.780

Từ nay, các bạn trẻ liên hệ và nộp bài cho Ban Tagalau TRẺ, bất kì địa chỉ nào, nhé.

Thân mến

Thay mặt BBT Tagalau
Chủ biên – Inrasara

11 thoughts on “Thông báo ĐẶC BIỆT về Tagalau 11

  1. Hay quá! Đây là kế hoạch khả thi.
    Ba năm trước khi nhà thơ Inrasara tính chuyển lại Tagalau cho cánh trẻ, tôi rất băn khoăn. Vì cánh trẻ Chăm chưa ai đủ sức nắm Tagalau. Hôm nay tôi đón tin mừng này và rất là phấn khởi. Tôi tin chắc rằng nếu làm như vừa thông báo, 3-4 kì sau, các bạn trẻ sẽ tự lực được. Mong lắm thay.
    Chúc các bạn vững tay chèo.

  2. Sara yeu quy!
    Chuc mung! Sara co nhieu nguoi tri thuc khong nhung rieng Cham vui mung va hanh dien ma con co nhieu nha tri thuc Viet nam cung da to ra khen ngoi ve su khai pha ve mot con duong rieng cua van hoa dac thu Cham, co ca ve thi pham cua cac di tich noi tieng, de phong phu cho nen van hoa chung cua dan toc Viet Nam va nhan loai.
    Chung to rang Sara luon luon no luc lam nhung viec phi thuong doi voi moi nguoi. Voi y chi cua Sara da lam cho tam hon toi xuc dong. Toi that su cam kich hoan toan tat ca su an can cua Sara.
    Chao than ai va yeu thuong
    TNC

  3. Sara than,
    Rat cam on ve TAGALAU #10 do anh Ty than tang. Hy vong se la doc gia dai han cua dac san voi noi dung phong phu va trinh bay my thuat.
    Chuc Sara suc khoe, van an va cau mong TAGALAU song mai voi chung ta.
    Than ai

  4. Ui, bác CO có lòng tốt wá, chú Sara sướng hết bít lun.
    Chăm mình ai cũng có lòng như bác thì dzui thiệt đó. Tagalau sẽ hổng chịu chết đâu.
    Yêu bác wá.

  5. Lâu lắm vào mới vào trang web của inrasara, thấy nhiều cảm xúc bất ngờ, đặc biệt khi đọc xong câu Không ai có thể hát thay chúng ta!

  6. Chào chú Inrasara! Mọi người vẫn hay gọi chú là Sara àh? Vậy cháu cũng gọi chú là Sa ra nhé! Lâu lắm rồi cháu chẳng tập tành việt thơ nữa, giờ muốn gửi bài cho tagalau 11 có được không ạh, hay là hết thời gian? Nếu gửi mail thì gủi về địa chỉ nào! Chúc chù sức khỏe!

  7. Tôi đã đọc bao nhiêu tuyển tập Tagalau. Đến nay Tagalau10 ra đời, 10 tuyển tập biết bao thăng trầm của nó. Vật đổi sao dời nhưng Tagalau vẫn sống, vẫn tồn tại với đời.
    Xin cám ơn nhà thơ Inrasara, Chay Xa một người đồng môn cùng tắm sông Lu thời niên thiếu. Ngưỡng mộ một tài năng, tôi chỉ là một độc giả yêu Tagalau. Với tư cách đứa con Chăm, tôi cũng muốn đóng góp cái gì đó ý nghĩa cho Tagalau, nhưng lực bất tòng tâm. Viết vài lời để chia sẻ vậy.
    Phú Văn Xã

  8. Chay Xa thân mến
    Được thấy người yêu Tagalau nói cảm nhận của mình như thế thì quý biết bao. Chay biết là còn có bao nhiêu người nữa như Chay, họ là độc giả vô danh cùng góp phần mỗi người một gáo nước tưới Tagalau sống.
    Tagalau11 sẽ đi bài thơ của Chay Xa đó. Cuối tháng 7-2010 này là kết sổ rồi.
    Chúc Chay và những người yêu Tagalau khỏe, vui.
    Thân
    Inrasara

  9. Đã lâu rồi mới có dịp ghé lại thăm Website Chăm … Mừng quá đi mất!
    Vậy là Tagalau đã có thế hệ trẻ tiếp nhận và phát huy! Mong rằng các bạn trẻ của ta sẽ không làm phụ lòng hy vọng của tiền bối.
    Xin cho hỏi: khi nào Tagalau 11 ra đời?

  10. Như nhà thơ Inrasara đã thông báo, đáng lẽ hạn chót gởi bài cho Tagalau là 20-6-2010, nhưng bởi đây là số đầu tiên chuyển giao thế hệ, ở đó cây viết chủ lực của Taglau là thế hệ trẻ, nên BBT lui lại 1 tháng. 24-7-2010 là hạn cuối cùng. Cố lên các bạn trẻ ta nhé.
    Thân
    Thay mặt Ban văn Trẻ Tagalau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *