Cafe Tagalau 1

Từ Ngã Tư Nguyễn Xí và Quốc Lộ 13, hướng về cầu Bình Triệu khoản 60m, bên tay trái bỗng nhiên thấy xuất hiện quán Cafe có tên Cafe Tagalau 1. Địa chỉ tại 117- Quốc Lộ 13 – Phường 26 – Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.
Quán nhỏ, khá gọn, giá cả rất bình dân, Cafe thì tuyệt.
Đáng vui là người sở hữu quán này đã nghĩ ra cái tên Tagalau, dám đặt cho quán vì ở SG hầu hết khách hàng không ai biết đọc, không phải dễ nhớ. Xét về phương diện Marketing hoặc PR thì hình như người sở hữu quán này hoặc là rất yêu Tagalau hoặc là đang PR cho Tagalau thì hơn.
Dù sao cũng rất vui. Anh chị em mình khi nào có dịp ghé ủng hộ Cafe Tagalau 1 thật nhiệt tình nhé! Mình có cảm giác lạ là ở số 1 đó. Biết đâu sau một thời gian anh chị em mình ủng hộ nhiệt tình, góp phần nhiệt tình thì SG lại có thêm Cafe Tagalau 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 … Biết đâu đấy!!!!!!!!!!!!!!
Siam mưkrư!

3 thoughts on “Cafe Tagalau 1

  1. Cà phê Tagalau ghê lắm ta! Hôm nào tui rủ một lô bạn ghiền cà phê tới quậy một bữa cho tưng bừng. Xin website Inrasara.com cho biết ai là sở hữu chủ quán cà phê này để mà liều liệu.
    Nhưng làm nên cà phê Tagalau giữa đất Sài Gòn này là ngon rùi. Lại còn hứa hẹn Tagalau 2,3,4…. n nữa.
    Hoan hô!

  2. Có lần ghé Huế, mình rất ngạc nhiên vì phương ngữ Huế gọi cây Tagalau
    (Bằng Lăng) là cây Thao Lao.
    Có lẽ là dấu tích của sự pha trộn tiếng Chăm và tiếng địa phương (Huế), cùng với những bên “tê” bên “ni”…?

  3. Mình đã ghé Cafe Tagalau1. Quán nhỏ thôi, bình dân. Chắc là cũng đang nổ lực với mưu sinh và nổ lực với cái tên Tagalau. Điều đó thật đang quý giữa mênh mông các quán cafe sang trọng, giàu có, đắc đỏ ở SG thì Cafe Tagalau 1 cần được được sự hưởng ứng, bao bọc giữa cộng đồng yêu thương nó, vun đắp nó để nó có thể lớn lên vậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *